Loading...

Manong guard nagviral sa social media dahil sa pag-aalaga sa kanyang anak habang nagtratrabaho

Loading...
We all know that doing something unrelated to our work during office hours is prohibited by our Employers, but this security guard did it.

A social media user Jeff Magno  share this post on his timeline, photos of a security guard taking care of his little girl while on duty in Cebuana Lhuillier. His post gone viral on social media with 4k, 1 thousand plus shares and hundreds of comments.

Read the whole post below:

Share ko lang po.
Kaninang tanghali sa Cebuana Lhuillier sa Pacita branch habang kami ay nakapila ng aking pamangkin naantig ang puso ko sa isang security guard na may bitbit na bata habang sya'y naka duty. Tinanong ko si manong guard kung may sakit ba yung anak nya, ang sabi nya saakin pinanganak kasing pre-matured ang anak nya kaya matamlay ito. Nabilib lang ako sa kanya dahil sinisikap nyang pagsabayin ang kanyang trabaho at pag-aalaga sa kanyang anak. Saludo ako sayo manong guard napakabuti mong ama! 👏👏👏
#Salute
#SpreadLove








Source: Jeff Magno

Loading...