Loading...

Sumakay siya ng tricycle at nang magbabayad na siya hindi niya inaasahan na ganito ang sasabihin ng matandang driver

Loading...
Sa panahon ngayon mahirap na kumita ng pera, lalo na kung hindi naman kagandahan ang iyong trabaho. Minsan nga, ang kinikita ng iba sa isang araw ay kulang pa para sa mga gastusin sa pang araw-araw. Pero isang tricycle driver ang hindi iniisip ang pera kung di ang tiwala ng mga tao.

Viral ngayon sa social media ang isang post ng isang netizen na may pangalang "Heart Sangalan" tungkol sa isang tricycle driver na ito kung saan libre siya nitong isinakay sa kaniyang tricycle. Bakit? Alamin sa baba.

Ayon kay Heart Sangalan, galing siya sa kaniyang paaralan at nang sumakay siya sa tricycle ay nagbayad siya ng halagang 30 pesos at hindi ito tinanggap ng driver dahil 65th birthday raw nito. 

(TRANSLATED)

"Galing ako sa school tapos pumunta ako ng Lagao. Tapos itong tricycle ang nasakyan ko. May kasama akong babae na sa Lagao din ang baba. Nag-abot ako ng 30 pesos pero sabi ni kuya basahin ko daw muna ang sulat na nakadikit sa harap. Nashock kami sa nabasa namin, 65th birthday daw ni kuya. Libre daw pamasahe  kasi siya na lang daw ang magreregalo sa lahat ng maswerteng sasakay sa tricycle niya. Ang bait niya, sobrang saya daw ni kuya sa birthday niya. God bless kuya, and more birthdays to come po."
<!== adsense ==>











So what can you say about heart's post?  Share us your thoughts by simply leaving on the comment section below. For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

Loading...