Loading...

Misis, nahuli ang kanyang asawa na may kinakalantaring iba!

Loading...

Cheating to your partner is wrong you better prepare for the consequence once you get caught. We’ve seen a lot of cheaters got busted by their better half and got what they deserved.

A Facebook user shares her story regarding her experience of how her former partner cheated on her. She uploaded an album titled as "When love is not love" that goes viral on the social media platform.

Read the full story here:

"Kung mahal mo talaga ang isang tao hinding hindi mo lolokohin at sasaktan.

Matagal ako hindi nagsasabe kahit kanino ng dinaramdam ko, kung ano ba talaga nangyayare sakin. Tinago ko yun sa pamilya ko kasi natatakot ako at nahihiya ako magsabi feeling ko kasi ang laki kong pabigat sa buhay, kaya iilan lang sa mga kaibigan ko ang nasasabihan ko. Sa iilan na yun hindi ko pa lahat din sinasabe.

5yrs? Oo 5yrs na tayo nagsasama. 5 yrs na rin na paulit ulit mong ginagawa sakin to at nahuli ka. Sabi mo pa nga dati nung bagong magka relasyon lang tayo masyado akong mabaet wag ganon kasi itetake advantage ako ng maraming tao at ng mga kaibigan ko. Pero ikaw yung nag take advantage ng sobra sobra sakin at sa pamilya ko.

Nabuntis mo ako nun, ang saya saya mo. Ako takot na takot. Pero nagsabe ako sa pamilya ko syempre masama loob nila. Sumama ako sayo kasi pinanagutan mo ko at gusto mo maging pamilya tayo. Pero yung pagsama ko pala sayo na yun yung magiging dahilan bakit aabot ako sa ganito. Lugmok sa kalungkutan mag-isa walang malapitan pakiramdam ko ako lang talaga walang nagmamahal. Kinulong mo ko, ayaw mo kausapin ko o kausapin ako ng mga kaibigan ko.

Ilang beses kitang nahuli may babae. Oo maraming beses. Astig nga e kasi supportado pa ng pamilya mo. Kasama pa sa family outing okaya naman kainuman or matutulog pa sainyo. Ilang beses tayo naghiwalay dahil sa kawalanghiyaan mo. Yung unang paghihiwalay natin nagulat ako buntis ulit ako. Umuwe ako samin. Hindi nila alam takot na takot ako. Kaso kahihiyan nanaman. Kahihiyan na nga ako sa pamilya namin dagdag pa na buntis ako hindi ko binigyan kahihiyan pamilya ko. Sabi pa ninyo hindi sigurado sayo to. Bakit kaladkarain ba ako. Kinulong mo na nga ako sa bahay e. Nakapag trabaho ako nun para makatulong at masuportahan pagbubuntis ko at si k***.

Matinde ka e. Kasi pati katulong natin na kinuha para kay k*** ginawa mong babae tas ngayon pangatlong bukod na natin to . Sabi ko sa sarili ko , gawin lang niya ulit at ipakita niyo sakin tatapusin ko na talaga to. So eto nga. Ayan na nga nandyan sa mga photos yung ebidensya. Kulang pa yan. Marami pa yan. Maski mga ilang taon na lumipas na convo niyo ng mga babae nasakin parin.

Papakilala natin si C** R** at G**** R*** S******* aka choy. Sila yung latest. Si baby at si babe . Galing no? Babe rin tawagan niyo? Ediba yan din tawagan natin. Hahaha .

C** R** di mo ba alam na may kinakasama at anak na yan si jc? Kawawa ka naman kung hindi niya sinabe sayo isa ka sa nabiktima niya kung gusto mo maranasan lahat ng hirap at sakit push mo pa si baby boy. Pero kung alam mo rin aba. Aba! Iba ka rin!

Dito tayo sa pinaka malupet si G**** R*** S******* aka choy. Etong babae na to nakilala ko to ng isang beses dahil yung half sister ni jc hinanap tatay nila gusto makilala ( anak sa ibang babae ng tatay niya nung binata pa) pinakilala si choy ng kapatid nila sa labas na kapatid niya sa nanay si choy. Dun ko namin siya nakilala. Nag aaral siya sa may *** *******, dito lang din sila nakatira sa ******* sila choy.

Hindi ko alam kelan kayo nagsimula sa kababuyan niyo. Nakakadiri kayo sobra. Alam mong buntis ako at may anak kami ng kapatid ng ate mo pero ano yan girl? Nauubusan ka na ba ng lalake at pati si jc patol patol din? Sarap ba ng e**ts niya? Anong lasa ng t**od niya? Sorry ha hindi kasi ako ganyan ka baboy. Estudyante ka palang nakakahiya ka ng sobra. Kalmado ako kasi kakapanganak ko lang dahil ayoko mabinat. Sarap na sarap ka ba habang nakatuwad ka sa mesa tapos bina**yo ka niya?

Ang galing lang no? May pang gastos pang check in pero hindi mabuhay buhay ng maayos yung dalawang anak. June 13 nagcheck siya ng payslip niya sabi niya punta siya ng office nila kasi may mali sa sahod niya. So june 14 umalis siya yan yung nag celebrate kayo ng monthsary niyo. Kamusta s** niyo? Solve solve ba?

Biruin mo todo effort pa talaga kayo magkita at mag check in sa bac****n. Take note nagccutting ka pa para lang makipag s** sa tatay ng anak ko? Ano yan s** education na subject? Nakakahiya din dun sa mga taong inutangan niya. Lagi ginagamit pangalan namin ng mga anak ko. Umutang ka pa sa kaibigan mo sa canada. 5k pala pinadala pero sabi mo 3k pinaheram? Saan napunta yung 2k? Pang check in ulit? Hahaha.

Sinasabe mo nababaliw ako kasi hindi totoo mga sinasabe ko na may babae ka? Eto oh. Ebidensya nabinat ako kaya imahinasyon ko lang to kasi nababaliw nga ako. Yan lagi mo sinasabe sa mga kaibigan mo diba? Na gawa gawa ko lang sige gawa gawa ko lang salamat din don sa mga kaibigan niya na todo support sa ginagawa ni jc totoong kaibigan nga niya kayo napaka kunsintidor. Pati sa pamilya na masaya at full support din sa mga pambababae pananakit at panloloko niya. Alam ko naman na nakisama ako ng maayos sainyo at karma na lang bahala sainyo.

Kaninang umaga ikot pwet mo na naghihintay si choy sa tagpuan niyong malupet no? Kasi ako eto nakikipag hiwalay na at gusto ko na tapusin lahat. Mang dadawit ka pa ng taong walang alam e. Sasabihin mo pa may lalake ako? Huy. Mahiya ka. Hinding hindi ako nanlalake. Takot ka lang sa sarili mong multo kaya ganyan sinasabe mo. Gigil na gigil ka na umalis kasi si choy panigurado galit na galit kahit usapan niyo 7:30? Anong oras ka nakaalis ng bahay 9am?

Pag alis mo nag ayos ako ng gamit pumunta ako sa brgy para magreklamo. Inabot kami ng 1pm ng bata sa brgy kasi umuulan. Bitbit ko yung anak ko na wala pang isang buwan tapos bugso pa ulan. Pagtila ng ulan pumunta ako kay ** yung classmate mo dati? Sabay kami umalis hinatid niya ako ng pio ng pasado 3pm. Nag text ka pa nga e. Ano sabi mo? Magsama kami ni d***? Mahiya ka dun sa dinadawit mo kasi hindi ko nakakausap yang tao na yan simula ng binasag mo cp ko.

Hindi mo matanggap na nung nambabae ka at iniwan mo kami para dun sa bagong jowa mo e may nabalitaan ka may boyfriend ako. No bering tayo dun. Hiwalay tayo kaya wala kayong karapatan sabihin sakin ng pamilya mo non na tinaran***o kita. Mahiya kayo. Wala akong niloko.

Pumunta ako kina L**** hinatid ako ni **. Gusto ko lang sana ng kausap kasi sobrang down ko at stress ko kasi gusto ko na umuwe. Malaman laman ko pag dating sakanila na umutang ka ng 5k sa asawa niya at ang sabi mo pa na may sakit mga anak natin na nasa qc. Sinungaling ka. Walang sakit mga bata. Si k**** nag ngipin lang at bumili ng dolan si mommy para pain killer niya. Ginamit mo nanaman mga bata para makapag check in kayo ni choy. Wow as in wow nakakatawa na nakakahiya e. Ang saya mo kasi may pang check in nanaman kayo kaya chat agad na nakadiskarte ka na ng pera. Wag kang ganyan ginagamit mo mga bata sa kababuyan mo.

Mahiya ka kasi halos pamilya ko na nag ssuport sa dalawang bata kasi hirap na hirap ka. Lakas pa ng apog mong mang babae kaliwat kanan. Tinigil mo na? Saan banda? Inaayos mo para sa pamilya natin at sa mga bata? Sus. Paraan mo lang yan kasi hindi mapupunta mga bata sayo. Bnlock pa ko niyan ni G**** R*** S******* . Sinabihan siguro ni jc na iblock ako para hindi ka mahanap? Takot? Wala sa itsura. Wala ka ngang takot pakan*** sa alam mong may kinakasama na e.

Nakakahiyang nakakatuwa. Pinagmamalaki mo pa nga daw sakanila na plano mo na magsettle at pakasal tayo. Sa tingin mo sinong babae ang papayag na magpakasal sa klase ng lalake na ganyan ginagawa mo. Wala kang respeto wala kang sinasanto.

Nakakahiya tayo no? Ngayon sabihin mo sa mga tao na baliw ako at gumagawa lang ako ng wento.

Mahal? Oo andun na tayo pero pagod na ko sa pang gagago mo. Hindi na worth it lahat. Marami ka ng taong dinamay. Kahihiyan to ng pamilya ko ako at ng mga anak ko. Pahiya ka? Pinahiya kita? Ikaw gumagawa ng ikakasira at pahiya mo sa mga tao hindi ako tandaan mo. Pati mga taong tumulong satin niloko mo para lang sa pambabae mo ikaw nagdala ng kahihiyan sa sarili mo. Kung wala kang ginawang masama hindi ka makakaramdam na pagka pahiya.

Dibale ng hindi na ako makasal may anak na ako e. Kung ganito pang din mapapangsawa mo kakayanin mo ba?

Minsan hindi rin worth it yung para sa kapakanan ng nga anak mo aayusin mo para lumaki sila na may maayos na pamilya . Gusto maayos na pamilya para sa anak mo pero ikaw na rin mismo sumira."



























For more news and latest updates, feel free to visit our site often. Thanks for dropping by and reading this post.

Source: Facebook


Loading...