Loading...

It's Showtime Ms. Q&A Semi-Finalist Marigona Dona Dragusha, May Attidude Daw?

Loading...
A post from a Facebook user named as Eziah Ocgnip, Marigona's former handler trended in social media as she claims that the 'It's Showtime' Miss Q&A Semi-Finalist Marigona Dragusha has an attitude problem. The post garnered 11,000 likes and 10,000 shares on Facebook.

Read the whole post of below:

"Since ngayon ang laban mo. Let me tell to madlang people kung cno tlga c MARIGONA DONA DRAGUSHA. Ang pinaka USER n beki s buong kalawakan! Real name - RONNIE IGNACIO! Gusto nia lumaban ng tawag ng tanghalan but since alam nmn ng lahat n magaling sya sumagot,cnbhan sya ng bf ko n tumayong manager nia na sumali nlng s MS. Q&A tutulungan nlng nmen sya makapasok."



"Tinulungan buong contest, bnili ko lahat ng kailngan nia. Makeup, damit,accessories,etc. Ung bf ko ng sukat ng sukat ng heels pra lng mkhanap ng heels n kasya sknya. And den dumating ang araw n mgaaudition n,wala syang dalang bra. so no choice,tinanggal ko ang bra ko para lng maisuot nia, so ilang oras nsa studio kme til matapos ang audition. Tiniis ko un. Ndi n ko nhya sbhin,tutal ikaw nga d k n dn nhya db?"


"Den dumating n ang contest, ndi nia cnb smn n tnwagan n sya, tapos tnnong nmn sya kung bakit d nia kme cnbhan, ang sagot nia,PUTANGINA KAGIGISING KO LNG HA! ,oh d b perfect. Attitude n c bakla d p mn ngsisimula.pinalagpas nmn un wala sya narinig,cnbhan ko sya ayaw ko mgkakasira ng dahil s pera. Kya kung my ayaw sya sbhn nia. Ngkaron kme ngaayos n usapan bago ang laban."


"Wala sya gastos pgkain,tubig,grab,as in wala. Un lng pmshe nia mula bahay nila gang abs dahil wala nmn sskyan pra sunduin p sya. Nkpasok sya s audtion,dmtng n ang panglawalang audition gang sumabak n sya s national TV.,unang araw late c ateng ng almost 1 hr. Phram ko sya ng cp kc wala sya cp,Nsa abs n ng an hour ahead den sya late so ako ang pinagmumura ng director,tntwgan ko sya s cp ko dahil late n sya first day plng,bnbaan nia ko den pntayan ng cp,ng perfect db! Very good tlga c bakla."


So dmting n ang contest ng national TV,nanalo sya sunod sunod n lalo ngpalaki ng ulo nia,cnbhan n sya ng isang bading n handler ng isang contestant n "ndi p artista umaattitude na" Lumabas ang tunay n ugali n bakla s pg dting ng mga araw,mgttxt sya skn tubig please. Wow db haha! Mgme2ssage sya s kapatid ko n bilhan sya ng gamot dahil msama pkrmdam.bnlhan nmn sya,kc ako nga dw PA nia 😂 ilang araw kme ndi pmasok para lng suportahan sya. Araw araw iba ibang gown ang hnhnap nmn dahil mahrap ang gown n cnusuot nia,kailngan mkpasa muna s mga staff ng Q&A bago nia isuot. Kya mhrp mghanap. Umaabot kme ng 12 midnight s pghahanp ng gown habang sya srap buhay s gabi 😂 kme yagyag n. Den aalis kme ng 5am papunta n abs dala ang gown at maleta s makeup,mrt,lrt,hagardo versosa ang PA at manager haha! Den c ate mo beki late late lng haha! Napuyat kc sya mkpg chat 😂 at umabot n ang s 7 ang crowns nia,morning I asked him kung ng breakfast n sya,ang sbi nia ndi pa,sb nia ibili dw sya ng rice meal and juice ang drinks,2 lng ang pde n ksma nia pmasok s ABS,since 3 kme n ksma nia ngaun gnwan ko nlng ng praan,nauna ako pmasok den ung bf ko and ung frnd nmn n mg makeup sknia,natagal sya kc nga tntymepuhan p nmn mkpasok,sbi nia skn s loob ng dressing,ang tagal ng nmn food,"aga aga iniimbyerna ko ha,"db ang taray akala ko my patago pera,akala mo nmn tlga mga alalay nia kme haha! Gigil n nmn ako!😤 cnbshn sya ng bf ko n 3 crowns nlng,everytime n cnsbhn sya nmn n kaya nia yan lage nia cnb d n sya knkbahan,sisiw nlng,den ds time sbi nia smn "you dont need to remind me I Know" Take note ang bf ko p ng susuot ng heels nia at ngtatanggal ng make up nia after,lahat ng cnuot nia,kadera gown ako ang nglalaba. Alalay n alalay ang peg! 👿 den thanks god! Natalo sya. D sya nging hall of famer pero pasok sya s semis. Kc sobra n tlga ugali nia. D day ng pgkatalo nia sb skn ng staff mejo nakampate dw sya kaya natalo. After nmn m claim ang pera. Ngpalibre ako ng softdrinks. Softdrinks lng ha mukhang masama p ang loob n bakla. Haha!


After m claim ang pera d n nia kame halos knkausap, d n nia kme kilala haha! S ibang tao sya ngssbi n gsto n nia mg backout s semis!kme wala n ha n ho. Un nmn pla my gngwa ng paninira c bakla. Nasiraan nia kme s office,cnbsbi nia n pnerahan dw nmn sya. Hahah! Nglabas kme ng pera w/o assurance n mananalo ka? Ngaun kme pa namemera? Hahaha! Ngpapa handle n pla s iba ng dn lng kme cnbhan. Gsto lng pala masolo ang pera. Sana cnb mo agad n gagamitin mo lng ang pera nmn,para d kme ng ubos ng pera,ng sayang ng oras at pagod!! Para una plng nasabunutan n kitang user ka!!! Minessage kita kc gsto ko mgkausap tayo pra malinwan s mga bagay n nalalamn ko pero seen zone k lng den blocked! Guilty????!abot gang langit galit ko sayo mataas pa! Dalawa p kme ng bf ko ginamit mo b***sh*t ka!d lng manager o makeup artist nawala sayo o ktrabaho,kundi totoo kaibgan!!!harinawa manalo k s mga pinagagawa mo!!at totoo sayo lahat ng nkakaharap mo!d ln Dahil ndi k mgwawagi kung gnian ang ugali mo!!!!!USER!!!!!!panira ka s LGBT!!!




Source: Facebook
Loading...